Friday, September 21, 2012

Fyrsta bloggið !

Mig hefur alltaf dreymt um að búa til svona blogg þar sem ég gæti bloggað um tísku, lífið og margt fleira sem mér finnst áhugavert en einhvernig hafði ég aldrei tíma fyrir það. En núna er ég flutt frá Íslandi til Danmerkur og er því miður atvinnulaus í augnabliki en er að leita mér að vinnu so I have my fingers crossed að ég fái einhver viðtöl bráðum. En núna ákvarði ég að kýla á þetta og prófa að búa til svona blogg vegna þess að ég hef mikin tíma núna og get þá rölt um fallega Danmörku, bloggað um tísku og lífið og tekið fallegar myndir sem myndu birtast hér á bloggið, en annars var meðleigjandi minn hér í Danmörku sem er eins og stóra systir mín að ýta smá eftir mér og sagði mér að búa til svona blogg því henni finnst ég vera algjör fashionfreek haha :D En tíska er bara áhugamálið mitt þannig ég eyði margar klukkustundir á dag að lesa tískublogg og skoða fallegu fötin á netinu sem ég læt mig svo dreyma um að eignast seinna í lífinu.

 Hér eru mínu uppáhalds tískubloggarar og inspiration !


Angelica Blick
Elin Kling
Kenzas
Victoria Tornegren










Lua










                                                      
Olsen systurnar
Takk fyrir mig !
Hope u will enjoy
Justina

No comments:

Post a Comment