Wednesday, October 10, 2012

Feel black today

Í dag var ég í stuði fyrir að vera í öllu svörtu vegna þess að maður er búin að vera smá leiður síðustu daganna smá komin tilfinning að maður sé með heimþrá, svo er systir farin og fleiri að fara, allir eru bara að fara frá mér :(  En samt hlakkar mér svo mikið til því Kristín vinkona mín er að fara koma í heimsókn til mín get ekki beðið er svo spennt að fá hana hingað til mín <3

Today I was in the mood to wear all black because I've been a little sad for a couple of days got a little feeling that I am homesick and then my sister is gone and more people to go I really care about, everyone is just leaving me :( But I am still looking forward to meet my friend Kristin she is coming to visit me can´t wait I am so excited to meet her  <3



Peysa: H&M karla; Buxur: second hand; Skór: Dr.martens; Gleraugu: Rayban


Takk fyrir mig !
xx. Justina

No comments:

Post a Comment