Wednesday, January 7, 2015

Langt síðan síðast

Fyrst og fremst langaði mér að segja gleðilegt nýtt ár. Langt síðan síðast, seinasta bloggið var í ágúst. Ætla að reyna vera duglegari núna.
Það helsta sem er búið að gerast hjá mér síðan í ágúst er,
Að ég byrjaði í Viðskiptafræði í Háskóla Íslands.
Byrjaði að vinna í GS skór.
Útskrifaðist úr Dale carnegie leiðtogaþjálfun.
Byrjaði að æfa hópfimleika aftur en varð mjög óheppin og sleit krossband á fjórðu æfingunni minni :(
Annars er ég bara búin að vera mjög upptekin í skólanum.



Útskrift Dale carnegie

Það sem mig langar að segja við ykkur setið ykkur raunhæf markmið og reynið að taka eitt skref í einu til að ná þeim. Verið jákvæð því það er svo miklu skemmtilegra og það lætur mann ná langt í lífinu. Brosið útí lífið því það kostar ekki neitt. Eyðið tíma með fólki sem ykkur þykir vænt um. 






No comments:

Post a Comment